Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 30 đến 40 tuổi
- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
- Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Xử lý các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng
- Liên hệ với hải quan, thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hải quan để tiến hành nhập hàng từ nhà cung cấp nước ngoài
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Có xe đưa đón nhân viên tại Đà Nẵng
- Hỗ trợ cơm trưa 30.000đ/ca
- Tiền tăng ca tính trên tổng lương
- Mức đóng BHXH, BHYT, BHTN theo lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội phát huy năng lực làm việc
- Nam/nữ, độ tuổi: 30 – 40
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương.
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu
- Tiếng anh tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý