Hotline: 0768.943.777 info@tuyendung43.edu.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 15 - 30 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2025
Lượt xem: 1303 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 1 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 30 tuổi

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, tổng hợp và báo cáo công việc hằng ngày cho Tổng Giám Đốc về hoạt động của công ty.

- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu.

- Tổ chức, sắp xếp và phối hợp với các đối tác trong các cuộc họp, các sự kiện liên quan.

- Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.

- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu, lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến các cấp quản lý.

- Liên hệ, bố trí, thu xếp (thuê) khách sạn, xe ô tô tiếp đón khách.

- Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.

- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, quản trị HC văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 15 triệu đến 30 Triệu (thỏa thuận cụ thể theo năng lực)

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ 2-3 lần trong 1 năm

- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm

- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô

- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương

- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Luật,...

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Nữ - Ngoại hình tốt cao từ 1m65

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.

- Tổng hợp thông tin, viết tốc ký và giao tiếp tốt.

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng nhạy bén, khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.

- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

Thông tin liên hệ

ỨNG TUYỂN NGAY TẠI WEBSITE