Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 18 đến 45 tuổi
- Soạn báo giá, thư chào hàng.
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Cập nhật dữ liệu hàng hoá lên website, phần mềm quản lý kinh doanh.
- Mức lương: 7-10 triệu/tháng + doanh số hàng tháng/năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty.
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm.
- Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, marketing,…
- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý website, kênh bán hàng online, marketing.
- Thành thục kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng, tin học văn phòng,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu.
- Năng động, trung thực, mẫn cán, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.