Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
Độ Tuổi: từ 21 đến 40 tuổi
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hành động truyền thông tổng thể trên các nền tảng Social, TMDT của công ty theo tháng, quý, năm.
- Thực thi và triển khai các chiến dịch: Media, Content Social, Content Marketing, Content Ads, Content Viral.
- Sáng tạo nội dung trên đa kênh và định dạng: Product campaign; PR content; Video Short; TVC ...
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung được phát tán ra các kênh truyền thông đa kênh online, offline.
- Phối hợp với các phòng ban: Digital marketing, Brand team để tối ưu hiệu quả truyền thông, PR.
- Quản lý điều phối, định hướng, hỗ trợ, hướng dẫn quy chuẩn các thành viên, nhân sự trong team trong quá trình thực hiện dự án: Editors, Content, VJ.
- Đào tạo nhân sự trong nhóm làm việc, Đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team theo định kỳ.
- Hoạt động du lịch, Team Building công ty thường niên 1 lần/năm.
- Hoạt động Happy hour, sinh nhật theo tuần, tháng.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên như: Trung thu, 20/10, 8/3, noel,...
- Trà, nước ngọt, bánh, kẹo có sẵn và cũng thường được mời trà sữa.
- Độ tuổi: Sinh năm 2000 - 1995.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sub Leader or Leader tối thiểu 1 năm.
- Thấu hiểu khách hàng và nắm bắt insight.
- Có khả năng sáng tạo tốt, kỹ năng brainstorm, và sản xuất nội dung bán hàng.
- Có tố chất và cảm hứng về Leadership, biết cách định hướng, khích lệ và hỗ trợ đội nhóm phát triển.
- Chủ động và trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.
- Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng ... hoặc các chuyên ngành liên quan.