Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 45 tuổi
- Tiếp nhận văn bản, thư từ, hồ sơ từ bên ngoài chuyển đến doanh nghiệp, sắp xếp và chuyển nhanh đến các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, giám sát quy trình lưu thông của những hồ sơ từ các phòng ban (gửi đến / gửi đi), kịp thời hỗ trợ nếu phát sinh sự cố.
- Đề xuất mua sắm bổ sung, dự trù kinh phí đính kèm bản báo giá… gửi trưởng phòng phê duyệt
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Có phụ cấp tiền ăn, xăng xe, điện thoại.
- Được đóng BHXH theo quy định hiện hành.
- Được công ty áp dụng chế độ lương thưởng, nghỉ phép hàng năm, theo quy định hiện tại ở công ty.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng sắp xếp
- Có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế