Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 24 đến 45 tuổi
- Quản lý, lên chiến lược và sáng tạo nội dung trên các kênh Social của HUGs Agency và khách hàng (bao gồm Facebook, Instagram, và TikTok):
- Lên kế hoạch, định hướng và sáng tạo nội dung hằng tuần.
- Lên kế hoạch, định hướng và sáng tạo nội dung hằng tuần.
- Sản xuất nội dung cho các kênh Social: hình ảnh, blog, video, reels.
- Phân tích số liệu, định hướng nội dung, phát triển KPI kênh.
- Cập nhật kiến thức ngành, quan sát xu hướng.
- Lương: 9,000,000 VND - 12,000,000 VND
- Hợp đồng lao động, BHYT, BHXH, BHTN theo Luật định (sau khi hoàn thành thử việc).
- Hợp đồng lao động, BHYT, BHXH, BHTN theo Luật định (sau khi hoàn thành thử việc).
- Thưởng vào các dịp lễ tết
- Làm việc trong môi trường về marketing trẻ trung, sáng tạo.
- Có cơ hội gặp gỡ & làm việc với những chuyên gia trong ngành.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Báo chí - Truyền thông, PR.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 2 năm
- Biết sử dụng Meta Business Suite / Creator Studio là một lợi thế
- Có kỹ năng viết lách, diễn đạt mạch lạc, logic
- Có tư duy về art trong sáng tạo nội dung trên nền tảng digital
- Có khả năng thiết kế ảnh bài đăng social, cắt chỉnh video cơ bản (Photoshop, Canva, CapCut).
- Biết phân tích các chỉ số Social để tối ưu nội dung bài đăng.
- Có hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội: thuật toán, chính sách, tiêu chuẩn cộng đồng…
- Có kinh nghiệm quản lý kênh TikTok là một lợi thế.
- Lắng nghe, phản hồi & tương tác, xây dựng kịch bản phản ứng nhanh.
- Nhanh nhạy quan sát xu hướng, thị trường, văn hóa đại chúng.
- Có khả năng thấu cảm, “bắt trend” một cách sáng tạo và phù hợp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh (đặc biệt là với công nghệ, nền tảng).
- Tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc