Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 3 người
- Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng của khách từ khi đặt đến khi giao/hoàn tất.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, quản lý hợp đồng, báo giá, hồ sơ khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, công nợ, doanh số.
- Phối hợp với kho và bộ phận giao hàng để đảm bảo tiến độ cung ứng.
- Tổng hợp số liệu, lập báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng định kỳ.
- Tổng hợp báo cáo, KPI, các CTKM hàng tháng, hoặc theo từng chiến dịch
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, chính sách bán hàng.
- Thực hiện các công việc hành chính – hỗ trợ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh
- Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
- Lương cứng cố định 6.000.0000 – 7.000.000 (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + % KPI theo Doanh thu: Tổng thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng (có thể cao hơn)
- Phụ cấp: Ăn trưa, đồng phục, điện thoại….
- Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop/ máy tính để bàn
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi: Mua hàng nội bộ, Thưởng các ngày Lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng theo năng suất, tháng thứ 13...
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động (BHXH – BHYT – BHTN)
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Telesales
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Nam hoặc nữ, Ưu tiên Nữ, Tuổi: 21 – 40
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
- Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm Sales, tư vấn Khách sỉ, Đại Lý,
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng điện máy, nội thất – điện gia dụng là một lợi thế!
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương.