Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý
Số lượng cần tuyển: 1 người
1. Quản lý kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phân chia công việc, giám sát và đánh giá chất lượng công việc. Có nhiệm vụ đốc thúc nhân viên cấp dưới làm việc để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty
2. Kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên cho phòng kỹ thuật. Sau khi nhận nhân sự mới thì QLKT sẽ tiến hành đào tạo, đánh giá năng lực trong quá trình thử việc.
3. Xem xét các báo cáo, phê duyệt các kế hoạch mua vật tư, dịch vụ hỗ trợ cho công việc
4. Đưa ra đề xuất, báo cáo với ban lãnh đạo về những vấn đề liên quan đến công việc như kế hoạch phát triển, công việc, đánh giá nhân sự,...
5. Tiếp nhận các thông báo, kế hoạch của ban lãnh đạo và truyền đạt cho cấp dưới để triển khai đúng và kịp thời.
6. Trong quá trình làm việc nếu có vấn đề phát sinh thì QLKT sẽ phụ trách giải quyết.
7. Khi nhân viên cấp dưới có đề xuất thì QLKT cần xem xét và giải quyết phù hợp.
8. Trao đổi cùng các phòng ban khác để đưa ra phương hướng làm việc hiệu quả
- Mức lương : trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, tùy vào năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo các quy định của Luật Lao Động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…);
-Thưởng theo chất lượng công việc của các chỉ huy công trình và nhân viên kỹ thuật
1. Có năng lực chuyên môn tốt, kinh nghiệm 2 - 3 năm ở công việc tương tự
2. Tốt nghiệp trình độ Đại học và theo học chuyên ngành kỹ thuật điện
3. Kỹ năng về chuyên môn kỹ thuật vững vàng.
4. Khả năng giao tiếp tốt, làm việc linh hoạt.
5. Nhạy bén trong công việc, có khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
6. Tỉ mỉ, có tính kỷ luật và trách nhiệm trong công việc