Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
• Thực hiện các công việc hành chính tổng quát.• Nhập dữ liệu vào hệ thống RevvCRM nội bộ của công ty.• Nhập dữ liệu bằng phần mềm Google Apps.• Rà soát và xử lý hồ sơ, đơn bảo hiểm.• Xử lý các thông báo từ công ty bảo hiểm và nhà cung cấp.• Duy trì và kiểm tra dữ liệu trên các hệ thống.
• Thời gian làm việc:
+ Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
+ Mỗi Thứ Bảy thứ hai từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều.
+ Giờ làm việc buổi tối từ 5:30 chiều đến 2 giờ sáng.
• Lương: 13 - 15tr/tháng.
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển bản thân.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
• Tiếng Anh thành thạo.
• Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.