Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
1/ Sale Quốc Tế
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng để giới thiệu về Global Logistics service (GLS), chào giá dịch vụ gồm cước Air, thủ tục hải quan, Trucking,... và lấy được hàng
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không,...) của Công ty
- Tìm kiếm, tư vấn, cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,... (tư vấn cho khách hàng về quy trình mở tờ khai, kết hợp giữa các quy trình từ đóng hàng, vận chuyển hàng ra cảng nộp tờ khai thông suốt
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
2/ Sale Nội Địa
- Tìm kiếm khách hàng mới, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên nghiệp vụ, phòng ban có liên quan để hoàn tất công việc
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
Ứng viên ứng tuyển chọn 1 trong 2 vị trí !
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, QTKD, Logistics
- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giao nhận
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel,...)
- Tiếng anh giao tiếp tốt / Biết tiếng anh là một điểm cộng
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục và xử lý tình huống
- Năng động, sáng tạo, đam mê kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc tốt