Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 4 người
Độ Tuổi: từ 20 đến 35 tuổi
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng của các bộ phận, lên kế hoạch mua hàng
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Soạn thảo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng theo báo giá được duyệt
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng (theo dõi công nợ, theo dõi tiến độ giao hàng....)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn 7.000.000 – 15.000.000 Vnđ (Lương cứng + lương doanh số + thưởng)
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN ( thỏa thuận thêm trong phỏng vấn)
- Được điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực,
- Thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại,du lịch, sinh nhật, tất niên…
- Được đánh giá thường xuyên để có kế hoạch thăng tiến, phát triển lâu dài.
- Nhận được sự hỗ trợ, đào tạo, giúp đỡ để thực hiện tốt công việc ngay khi được tiếp nhân.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán, Kinh Tế, Thương Mại, Logistics
- Tối thiểu 1năm kinh nghiệm đi làm, ưu tiên bạn nữ
- Sử dụng thành thạo Word, excel (điều kiện bắt buộc)
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng giao tiếp, có kỹ năng thương lượng và kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng hoặc kế toán, nộp hồ sơ sớm