Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 3 người
- Lên kế hoạch các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Ads, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động và chiến dịch truyền thông, hình ảnh bệnh viện trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok,...).
- Cập nhập xu hướng, thủ thuật mới và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động của các kênh.
- Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho team Content và Media để xây dựng chiến lược content.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động Digital Marketing trên các nền tảng.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động PR như: tổ chức workshop/event cho các chương trình của bệnh viện.
- Phối hợp và báo cáo với Trưởng Phòng Phát Triển Khách Hàng phát triển hình ảnh cho nội viện và đề xuất các chiến dịch Marketing phù hợp từng giai đoạn trong năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Lương từ 7 triệu trở lên hoặc tùy thuộc vào năng lực
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Ads, Tiktok Ads, SEO/SEM,...).
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,...).
- Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.
- Kỹ năng nắm bắt, tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh nhạy
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng các công cụ marketing online
- Kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm
- Kỹ năng sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm