Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 45 tuổi
- Đăng ký không gian cho thuê trên các kênh online (trang web chuyên bán phòng, cho thuê không gian...) và qua các kênh môi giới.
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, căn hộ, mặt bằng qua điện thoại, zalo, Facebook.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan, làm thủ tục thuê/trả, gia hạn hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ và theo dõi mức độ hài lòng.
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ khách thuê trong thời gian đã ký kết hợp đồng.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng và giao dịch vào hệ thống quản lý.
- Hỗ trợ setup ban đầu khi công trình mới đi vào hoạt động: mua sắm, quản lý các vật dụng tiện ích của không gian cho thuê.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ, Tết.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h (thứ 2 đến thứ sáu) và sáng thứ 7 từ 8h – 12h.
- Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Bất động sản, Tài chính, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê.
- Hiểu biết về thị trường bất động sản cho thuê là một lợi thế lớn.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng, am hiểu về web và các nền tảng mạng xã hội, các trang giới thiệu không gian cho thuê.
- Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, linh động.