Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 45 tuổi
- Thực hiện Nhập/Xuất hàng hóa theo đúng qui định của công ty.
- Liên hệ, đàm phán thỏa thuận mua hàng với nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ hàng hóa.
- Kiểm tra và đối chiếu hàng hóa khi nhận hàng.
- Kiểm kê kho định kỳ/đột xuất cùng theo quy định.
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả của các khách hàng/nhà cung cấp, lập biên bản đối chiếu xác nhận công nợ định kỳ.
- Trực tiếp và phối hợp với phòng kinh doanh và các showroom tham gia thu hồi công nợ.
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tuần/tháng. Chủ động liên hệ và thỏa thuận với nhà cung cấp theo kế hoạch thanh toán.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định.
- Địa điểm làm việc: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
- Mức lương: Từ 8 đến 10 triệu, thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, xăng xe,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và các chế độ đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm misa.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Chính thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Giới tính: Nữ.