Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 22 đến 35 tuổi
- Thực hiện các nhiệm vụ và quy trình quan trọng liên quan đến nghiệp vụ Phải Trả (AP), bao xử lý hóa đơn từ nhà cung cấp, thực hiện quy trình thanh toán, cân đối, kiểm toán cho khách hàng và theo dõi các yêu cầu thanh toán.
- Hỗ trợ khách hàng theo dõi tài khoản từ nhà cung cấp và xác định các vấn đề thanh toán và hỗ trợ để giải quyết một cách phù hợp, kịp thời.
- Kiểm toán & Đảm bảo tuân thủ
- Thực hiện kiểm toán định kỳ về dữ liệu hóa đơn để đảm bảo độ chính xác trong quá trình xử lý thanh toán cho nhà cung cấp.
- Tiếp cận tích cực để xác định và giảm thiểu lỗi có thể dẫn đến rủi ro thanh toán.
- Thực hiện kiểm toán hàng tháng để báo cáo doanh thu và chi phí theo quy tắc U.S. GAAP.
- Dịch vụ Khách hàng
- Tư duy và tinh thần làm việc hướng đến lợi ích của khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, các bộ phận nội bộ trong công ty cũng như các đối tác bên ngoài khác.
- Duy trì tương tác làm việc với các phòng ban hiệu quả
- Luôn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, kịp thời, với tinh thần khẩn trương, phù hợp
- Mức lương tháng cạnh tranh dựa trên năng lực.
- Thưởng Tết tháng 13 và thưởng hiệu suất hàng năm.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Các giải thưởng khích lệ, hấp dẫn cho nhân viên có hiệu suất công việc tốt
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam.
- Gói bảo hiểm PTI và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc sử dụng tiếng Anh.
- Văn hóa cởi mở, thúc đẩy sáng tạo, đổi mới.
- Các khóa đào tạo giúp bạn phát triển sự nghiệp.
- Các hoạt động đa dạng để gắn kết nhân viên.
- Văn phòng không gian mở với trang thiết bị hiện đại
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng
- Có 1-2 năm kinh nghiệm
- Làm việc ca đêm 09:00 PM -06:00 AM