Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
- Chấm công tính lương, quản lý Hồ sơ lao động, giải quyết các thủ tục BHXH cho nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: thông báo tuyển dụng, đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Thực hiện các công việc hành chính văn thư, lễ tân, hậu cần.
- Thực hiện công tác liên quan đến văn hóa công ty: tổ chức tiệc, liên hoan nội bộ, sinh nhật quý,...
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản trị hệ thống phần mềm hỗ trợ vận hành và quản lý công việc Base.
- Thực hiện các công việc hành chính khác: Mua sắm vật tư, hàng hóa, CCDC, thanh toán chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Mức lương : Thỏa thuận, cạnh tranh
- Lương tháng 13 + Thưởng Quý hoặc Năm
- Tham gia hội nghị Tri ân khách hàng hằng năm.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng đóng góp theo năng lực …
- Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,....
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Lao động Tiền lương, Hành chính, Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật,...
- Trung thực, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Am hiểu sâu và nắm vững kiến thức về hành chính nhân sự.
- Thành thạo công nghệ.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương.