Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 18 đến 45 tuổi
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo Digital: Facebook/Instagram, Google, Zalo, Email, SMS Marketing theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với Content, Design và Sales để đảm bảo chiến dịch vận hành hiệu quả.
- Theo dõi, phân tích số liệu từ các nền tảng (Ads Manager, GA4, …) để báo cáo và tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPIs: Engaged Session, Cost per Engaged session, ROAS...
- Thống kê, đánh giá hiệu quả chi phí/ doanh thu từ các hoạt động Marketing Online từ đó đề xuất giải pháp tối ưu ngân sách Digital.
- Thu thập, phân tích xu hướng thị trường, insight người dùng, thông tin về các hoạt động Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP nhằm đảm bảo mục tiêu chung của phòng Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận.
- Lương: 10tr/tháng.
- Thu nhập ổn định, xét tăng lương định kỳ.
- Lương, thưởng, phép đầy đủ theo quy định.
- Du lịch hàng năm theo tình hình hoạt động của công ty.
- Quà chúc mừng sinh nhật.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cung cấp đầy đủ công cụ, máy tính để nhân viên làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về quảng cáo Google, Facebook/ Instagram, Zalo,… và các công cụ đo lường hiệu suất quảng cáo: GA4, Google Tag Manager, UTM, tracking code...
- Tư duy dữ liệu tốt, khả năng phân tích & tối ưu theo KPI.
- Có hiểu biết về ngành hàng Bất động sản là một lợi thế.
- Có tính kiên trì, cẩn thận, chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.