Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 20 đến 45 tuổi
• Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook, Google Ads theo mục tiêu cụ thể: tăng chuyển đổi, tăng đơn hàng, tăng nhận diện thương hiệu.
• Tối ưu ngân sách quảng cáo qua A/B Testing, theo dõi hiệu suất và đề xuất cải tiến phù hợp.
• Viết content quảng cáo hấp dẫn, đúng tệp khách hàng, tăng tỷ lệ click và chuyển đổi.
• Thiết kế hình ảnh, video ads bằng Canva, CapCut hoặc công cụ tương đương.
• Ứng dụng AI hỗ trợ sản xuất content, dựng video, tối ưu thời gian và hiệu quả.
• Xây dựng và phát triển nội dung cho các kênh Instagram, TikTok, Fanpage, đặc biệt là dạng video ngắn, trend marketing.
• Lương, thưởng thoả thuận khi phỏng vấn
• Hợp tác lâu dài nếu phù hợp – có cơ hội được đào tạo, mở rộng nhiều dự án cùng team.
• Có kinh nghiệm thực chiến từ 6 tháng trở lên trong việc chạy quảng cáo Facebook và Google Ads.
• Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ content/thiết kế như: Canva, CapCut, các công cụ AI như ChatGPT, Pika, Runway… là một lợi thế.
• Hiểu rõ hành vi người dùng, biết phân tích đối thủ cạnh tranh và insight khách hàng.
• Có khả năng viết lách tốt, tư duy marketing tổng thể, biết phối hợp đa nền tảng.
• Chủ động, có trách nhiệm, báo cáo rõ ràng và đảm bảo đúng deadline.