Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 26 đến 35 tuổi
Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social: Facebook, TikTok, Youtube…
Quản lý team Social Marketing, phát triển các kênh mạng xã hội theo định hướng và từng dự án được giao.
Phát triển nội dung Branding Marketing trên các nền tảng
Lên ý tưởng & kịch bản các dạng video social như reels/short video, TVC, Content Viral, Ads Video..
Phối hợp với bộ phận content, media để sáng tạo ý tưởng mới cho các kênh.
Lên kế hoạch booking KOLs, KOC, Influencer khi có yêu cầu.
Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả các chiến dịch social media theo định kỳ
Báo cáo hiệu quả công việc theo KPIs và từng dự án cho cấp trên.
Lương cơ bản: 15 - 20 triệu + Thưởng KPI
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (7:45 - 17:15); Sáng thứ 7 (7:45 - 12:00)
Nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30, có khu vực ngủ trưa cho nhân viên
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết, thưởng chiến dịch.
Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm; nghỉ lễ, Tết theo quy định.
Được cung cấp thiết bị làm việc tại công ty.
Phòng Studio sản xuất nội dung
Ekip quay dựng chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm quản lý team Social Marketing ít nhất 2 năm
Kinh nghiệm triển khai marketing & truyền thông thương hiệu trên các nền tảng social
Ưu tiên ứng viên có giọng voice tốt (gửi kèm video đã dẫn)
Hiểu biết đa dạng các nền tảng social & cách triển khai nội dung thu hút
Năng động & có tư duy sáng tạo
Có kinh nghiệm làm việc đội nhóm, ekip
Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả
Có tư duy marketing & nắm bắt tâm lý khách hàng
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.