Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Khác
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 4 người
Độ Tuổi: từ 23 đến 45 tuổi
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của công ty. Hỗ trợ khối văn phòng hoàn thành các dịch vụ nội bộ dành cho nhân viên
- Thời gian làm việc: 9h/ngày và 5 ngày/tuần, có 5h cho nghỉ giữa ca.
- Mức lương cao nhất đến 30 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, các chế độ về bảo hiểm và ngày lễ theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Team building, monthly staff party, Year end party, … và các chế độ thưởng hấp dẫn khác.
- Nam/nữ có kinh nghiệm làm việc ở vị trí OM tối thiểu 12 tháng trong lĩnh vực BPO với công ty nước ngoài.
- Tiếng Anh THÀNH THẠO cả 4 kỹ năng: nghe và nói (làm việc với chuyên gia nước ngoài) - đọc (dịch thành thạo 2 chiều tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại) - viết (làm báo cáo bằng tiếng Anh).
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao, có năng lực quản lý đội nhóm tốt. Có khả năng giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc tốt.