Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Khác
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
- Lên ý tưởng nội dung, lập kế hoạch phát triển kênh Instagram / Tiktok theo tuần/tháng (story, reel, post,…)
- Sản xuất nội dung: quay – dựng video ngắn, chụp ảnh, thiết kế ấn phẩm đơn giản (Canva, Capcut,...)
- Kể câu chuyện thương hiệu qua hình ảnh – content từ sản phẩm, khách hàng, nhân viên đến không gian quán
- Theo dõi hiệu suất bài đăng, tương tác người dùng và đề xuất cải tiến
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng và Brand MKT Manager để nắm bắt các hoạt động nổi bật tại cửa hàng
- Thu nhập ổn định: 5.000.000đ/tháng + % doanh thu cửa hàng
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, không gò bó
- Được làm việc trực tiếp với team Marketing của công ty Dot Dot Gem: học hỏi kỹ năng triển khai chiến dịch, xây dựng thương hiệu, sử dụng công cụ chuyên sâu
- Được định hướng phát triển từ CEO và đội ngũ vận hành thương hiệu
- Có gu thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo content bắt trend, tạo cảm xúc
- Biết sử dụng các công cụ dựng clip và thiết kế cơ bản (Capcut, Canva,...)
- Có kinh nghiệm xây kênh social (ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực F&B, lifestyle)
- Thời gian: nhân sự chủ động sắp xếp đăng ký lịch qua cửa hàng tối thiểu 04 lần/tuần_từ 01h/lần vào thời gian hoạt động cửa hàng (từ 08:00 - 22:00) để ghi hình thực tế
- Có tinh thần đồng hành và cam kết với mục tiêu tăng trưởng kênh Instagram / Tiktok