Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 24 đến 35 tuổi
- Tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công – tính lương.
- Thực hiện thủ tục BHXH, HĐLĐ, đánh giá nhân sự.
- Soạn thảo văn bản, quản lý tài sản, hỗ trợ các hoạt động hành chính nội bộ.
- Xây dựng văn hóa công ty, tổ chức sự kiện, chăm lo đời sống nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Mức lương: 8 – 12 triệu/tháng (theo năng lực)
- Được tham gia BHXH – BHYT đầy đủ.
- Được đào tạo, có cơ hội thăng tiến.
- Nữ/Nam, từ 24–35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính – nhân sự.
- Thành thạo Excel, Word, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trách nhiệm, làm việc có tổ chức.