Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
Độ Tuổi: từ 27 đến 45 tuổi
- Đáp ứng các nhiệm vụ theo kế hoạch hoạt động CSKH.
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng sau khi mua xe / sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin & xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu, cập nhật thông tin, phân loại khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động theo điều phối phòng ban liên quan.
- Mức lương theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi, vinh danh nhân viên xuất sắc theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu Global.
- Có ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành ô tô, bảo hiểm, dịch vụ cao cấp.
- Am hiểu về tiêu chuẩn CSI/SSI, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý khiếu nại.
- Phẩm chất: nhiệt tình, tận tâm với khách hàng; khéo léo, kiên nhẫn, trách nhiệm cao.
- Ứng viên nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ, Marketing.
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.